Tuesday, July 14, 2015

SQC : Statistical Quality Control

การควบคุมคุณภาพทางสถิติ

สถิติการควบคุมคุณภาพ ( SQC ) เป็นคำที่ใช้เพื่ออธิบายชุดของเครื่องมือทางสถิติที่ใช้โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพ  SQC  จะใช้ในการวิเคราะห์ปัญหาที่มีคุณภาพและแก้ปัญหาได้

การควบคุมคุณภาพทางสถิติหมายถึงการใช้วิธีการทางสถิติในการตรวจสอบและการรักษาคุณภาพของสินค้าและบริการ 

เครื่องมือทั้งหมดของ SQC จะเป็นประโยชน์ในการประเมินคุณภาพของการบริการ SQC ใช้เครื่องมือที่แตกต่างกันในการวิเคราะห์ปัญหาที่มีคุณภาพ

1) สถิติเชิงพรรณนา

2) การควบคุมกระบวนการทางสถิติ (SPC)

3) การสุ่มตัวอย่างการยอมรับ 












สถิติเชิงพรรณนาเกี่ยวข้องกับการอธิบายลักษณะคุณภาพและความสัมพันธ์ SPC เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบตัวอย่างสุ่มของการส่งออกจากกระบวนการลักษณะ การสุ่มตัวอย่างการยอมรับเกี่ยวข้องกับการสุ่มตัวอย่างโดยชุดการตรวจสอบ

วิธีการเชิงกลยุทธ์ Improsys ของปัญหาทำให้เราเข้าใจรากเหง้าของปัญหาและช่วยให้ลูกค้าของเราที่จะเกิดขึ้นกับการแก้ปัญหาในระยะยาวและมีประสิทธิภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญของเราในการทำความเข้าใจธุรกิจและทุกแง่มุมที่เราให้บริการโซลูชั่นที่จะตอบสนองลูกค้าของเราอย่างลึกซึ้ง. Improsys ได้ดำเนินการประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาการควบคุมคุณภาพในองค์กรต่างๆ


  • สถิติการควบคุมคุณภาพคืออะไร?
  • ประโยชน์ของสถิติการควบคุมคุณภาพ
  • วิธีการและเครื่องมือทางสถิติของการควบคุมคุณภาพ
  • กรณีศึกษาของการควบคุมคุณภาพทางสถิติ
  • การฝึกอบรมการควบคุมคุณภาพทางสถิติใน  Pune
  • การควบคุมคุณภาพทางสถิติออนไลน์โปรแกรมการฝึกอบรม
  • ส่งออนไลน์คุณภาพสอบถามข้อมูลสถิติการควบคุม
  • สถิติการดำเนินการควบคุมคุณภาพ

วัตถุประสงค์ของการควบคุมคุณภาพทางสถิติ 

การควบคุมคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับทุก บริษัท การควบคุมคุณภาพรวมถึงคุณภาพการให้บริการที่มอบให้กับลูกค้าที่เป็นผู้นำการจัดการของ บริษัท มุ่งมั่นของการจัดการการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตอบสนองอย่างรวดเร็วการกระทำบนพื้นฐานของข้อเท็จจริงการมีส่วนร่วมของพนักงานและวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนด้วยคุณภาพ 

วัตถุประสงค์หลักของโมดูลการควบคุมคุณภาพที่มีต่อการควบคุมของการรับวัสดุภายในปฏิเสธลูกค้าเรียกร้องให้บริการและการประเมินผลของการดำเนินการแก้ไขเดียวกันที่เกี่ยวข้องกับการติดตามของพวกเขา ระบบเหล่านี้และวิธีการแนะนำกิจกรรมที่มีคุณภาพทั้งหมด การพัฒนาและการใช้งานของตัวชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานที่มีการเชื่อมโยงทางตรงหรือทางอ้อมในการความต้องการของลูกค้าและความพึงพอใจและการบริหารจัดการ 

โซลูชั่นของเราสำหรับสถิติการควบคุมคุณภาพ 

Improsys มีการระบุปัญหาและเข้าใจรากเหง้าของปัญหาและจะออกมาจากปัญหาเหล่านี้เรามีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพชื่อ ERP Software 

 ที่มา :  http://www.improsys.in/SQC_training.htm

No comments:

Post a Comment